“లైగర్” నీ ఆ సినిమాతో పోల్చద్దు పూరి జగన్నాథ్ వైరల్ కామెంట్స్..!!

Share

డాషింగ్ డైరెక్టర్ పూరి జగన్నాథ్ దర్శకత్వంలో “లైగర్” తెరకెక్కిన సంగతి తెలిసిందే. పాన్ ఇండియా నేపథ్యంలో తెరకెక్కిన ఈ చిత్రం ఆగస్టు 25వ తారీకు విడుదల కానుంది. ఇటీవలే సినిమాకి సంబంధించి విడుదలైన ట్రైలర్ ప్రేక్షకులను బాగా ఆకట్టుకుంది. వ్యూస్ మరియు లైకులు పరంగా రికార్డులు కూడా సృష్టిస్తూ దూసుకుపోతుంది. ఇదిలా ఉంటే ఈ సినిమాకి సంబంధించి ఓ వార్త ఇంటర్నెట్ లో వైరల్ అవుతుంది. అదేమిటంటే గతంలో హీరో రవితేజతో డైరెక్టర్ పూరీ జగన్నాథ్ “అమ్మానాన్న ఓ తమిళమ్మాయి” అనే సినిమా చేయడం తెలిసిందే.

“లైగర్” కూడా అదే తరహా సినిమా అని చాలామంది ఇటీవల చెప్పుకొస్తున్నారు. అమ్మ నాన్న ఓ తమిళ అమ్మాయిలో కూడా హీరో రవితేజ బాక్సింగ్ చేస్తాడు. తల్లి జయసుధ దగ్గర బతుకుతాడు. “లైగర్” లో కూడా విజయ్ దేవరకొండ ని బాక్సర్ గా చూపించడం తో పాటు తల్లి రమ్యకృష్ణ దగ్గర ఉంటున్నాడు. సో “లైగర్” కూడా అమ్మానాన్న ఓ తమిళమ్మాయి సినిమా లాంటిదని వార్తలు వైరల్ అవుతున్నాయి. అయితే ఈ వార్తలపై పూరి జగన్నాథ్ రియాక్ట్ అయ్యారు.

“అమ్మానాన్న ఓ తమిళ అమ్మాయి” తో “లైగర్” నీ పోల్చవద్దని స్పష్టం చేశారు. “లైగర్” పూర్తిగా కొత్త తరహా జోనర్ సినిమా అని చెప్పుకొచ్చారు. పాత సినిమాకి సంబంధించి ఎటువంటి విషయాలను తీసుకోలేదని పేర్కొన్నారు. ఇది ఎంఎంఏ నేపథ్యంలో వచ్చే ఓ క్రేజీ లవ్ స్టోరీ ఉన్న పక్కా కమర్షియల్ యాక్షన్ డ్రామా అని చెప్పుకొచ్చారు. దీంతో పూరి చేసిన కామెంట్స్ సంచలనంగా మారాయి. ఆగస్టు 25వ తారీకు ప్రపంచవ్యాప్తంగా “లైగర్” విడుదల కానుంది.


Share

Recent Posts

గ్రేట్ డైరెక్టర్ రాజమౌళి పై సెన్సేషనల్ కామెంట్స్ చేసిన శేఖర్ కపూర్..!!

ఫిలిం మేకర్ మరియు నటుడు శేఖర్ కపూర్ ఇటీవల దిగ్గజ దర్శకుడు రాజమౌళిని కలవడం జరిగింది. వాళ్లతో మాత్రమే కదా ఆయన కుటుంబంతో ఒక రోజంతా గడిపారు.…

30 mins ago

కేసీఆర్ కౌంట్ డౌన్ మొదలు..!? బీజేపీ టాప్ 5 బిగ్గెస్ట్ ప్లాన్స్..!

బీజేపీ.. నరేంద్ర మోడీ.., అమిత్ షా.., జేపీ నడ్డా.. వీళ్ళందరూ 2014 వరకు అక్కడక్కడా మాత్రమే పరిమితం.. 2014 లో కేంద్రంలో బీజేపీ అధికారంలోకి వచ్చాక.. నెమ్మదిగా…

52 mins ago

స్వప్న బ్లాక్పె మెయిల్…పెళ్లి కొడుకుగా నిరూపమ్…!

స్వప్న బుల్లితెర ప్రేక్షకులను ఎంతగానో. అలరిస్తున్న కార్తీకదీపం సీరియల్ రోజుకో మలుపు తిరుగుతూ విశేషంగా ప్రేక్షకులను అల్లరిస్తూ వస్తుంది.ఇక ఈరోజు 1423 వ ఎపిసోడ్ లో కార్తీకదీపం…

3 hours ago

మొహర్రం సందర్భంగా ప్రత్యేక సందేశం విడుదల చేసిన సీఎం వైఎస్ జగన్

మొహర్రం సందర్భంగా ముస్లింలకు ఏపి సీ ఎం వైఎస్ జగన్ ట్విట్టర్ వేదికగా సందేశాన్ని విడుదల చేశారు. ముస్లిం సోదరులు పాటించే మొహర్రం త్యాగానికి, ధర్మ పరిరక్షణకు…

4 hours ago

Devatha 9August 620: దేవి నీలాగే ఉందని ఆదిత్యను నిలదీసిన దేవుడమ్మ.. మాధవ్ మాయలో పడ్డ సత్య..

దేవిని తీసుకుని సత్య రాధ వాళ్లింటికి వస్తుంది.. అమ్మ ఏది నాన్న అని దేవి అడుగుతుంది.. ఫ్రెండ్స్ కనిపిస్తే మధ్యలో మాట్లాడుతూ ఆగిపోయింది అని మాధవ్ అంటాడు..…

4 hours ago

Intinti Gruhalakshmi 9August 706: సామ్రాట్ కలలో అలా కనిపించిన తులసి.. నందు ప్రయత్నాలు ఫలించేనా!?

అమ్మ హనీ ఇంకా నిద్ర పోలేదా.!? ఏంటి.. ఇట్స్ స్లీపింగ్ టైం అని సామ్రాట్ అంటాడు.. నాకు నిద్ర రావట్లేదు నాన్న అని హనీ అంటుంది.. లైట్…

4 hours ago