బిగ్ బస్ 4 : కొత్త సీజన్ మీద బిగ్ బాస్ 2 రన్నరప్ గీతామాధురి సంచలన వ్యాఖ్యలు !

Share

టాలీవుడ్ ఇండస్ట్రీలో అనేక సినిమాలలో తన గొంతుతో సూపర్ సూపర్ హిట్ సాంగ్స్ పాడింది గీతామాధురి. గీతామాధురి సంగీత ప్రియులకు సుపరిచితం. ముఖ్యంగా రాజమౌళి దర్శకత్వంలో ప్రభాస్ నటించిన బాహుబలి టైటిల్ సాంగ్ ద్వారా బాగా పాపులారిటీ సంపాదించింది. సినిమాలో టెలివిజన్ రంగంలో పలు రియాల్టీ షోలలో పేరు సంపాదించుకున్న గీతామాధురి కి క్రేజ్ కూడా ఓ రేంజ్ లో ఉంది.

కాగా బిగ్ బాస్ కంటెస్టెంట్ గా పాల్గొన్న గీత మాధురి అప్పట్లో రన్నరప్ గా నిలిచిన సంగతి తెలిసిందే. సోషల్ మీడియాలో ఎప్పుడు యాక్టివ్గా ఉంటూ తన విషయాలు గురించి మాట్లాడే గీతామాధురి తాజాగా సీజన్ ఫోర్ బిగ్ బాస్ గురించి ముచ్చటించింది. అందులో భాగంగా తాజాగా గీతామాధురి ఎవరైనా వెయిట్ లాస్ అవ్వాలి అని అనుకుంటే బిగ్ బాస్ కి వెళ్లాలని తెలిపింది.

 

దాని అర్థం చూస్తే బిగ్ బాస్ హౌస్ లో సరైన ఫుడ్ దొరకదని పంచ్ వేసింది. ఖచ్చితంగా బిగ్ బాస్ లోకి వెళ్తే వెయిట్ లాస్ అవుతామని… సరైన తిండి ఉండదని టెన్షన్స్ ఎక్కువగా ఉంటాయని అన్నట్టుగా చెప్పుకొచ్చింది. ఇదే క్రమంలో బిగ్ బాస్ హౌస్ లోకి అడుగు పెట్టక ముందు… బిగ్ బాస్ హౌస్ నుండి బయటకు వచ్చిన తర్వాత అంటూ కొన్ని ఫొటోలను సోషల్ మీడియాలో గీతా మాధురి షేర్ చేసింది.


Share

Recent Posts

దృశ్యం 3 నుంచి అదిరిపోయే అప్‌డేట్.. చివరికి హీరో అరెస్ట్ అవుతాడా..?

  ఆద్యంతం ట్విస్టులు, గ్రిప్పింగ్ స్క్రీన్ ప్లేతో కట్టిపడేసిన దృశ్యం, దృశ్యం-2 సినిమాల గురించి ఎంత చెప్పినా తక్కువే. మలయాళ సూపర్ స్టార్ మోహన్ లాల్ విభిన్న…

29 mins ago

మీ కిడ్నీలు ఆరోగ్యంగా ఉండాలంటే ఈ ఆహారపదార్ధాల జోలికి అసలు పోకండి..!

మానవుని శరీరంలో ఉన్న ప్రతి అవయవం కూడా చాలా ముఖ్యమైనదే అని చెప్పడంలో. ఏ మాత్రం అతిశయోక్తి లేదనే చెప్పాలి.ముఖ్యంగా మానవుని శరీరంలో కిడ్నీలు ప్రధాన పాత్ర…

30 mins ago

2వ రోజు తేలిపోయిన నితిన్ `మాచర్ల‌`.. ఆ రెండే దెబ్బ కొట్టాయా?

`భీష్మ‌` త‌ర్వాత స‌రైన హిట్ లేక స‌త‌మ‌తం అవుతున్న యంగ్ హీరో నితిన్.. రీసెంట్‌గా `మాచ‌ర్ల నియోజ‌క‌వ‌ర్గం`తో ప్రేక్ష‌కుల‌ను ప‌ల‌క‌రించిన సంగ‌తి తెలిసిందే. శ్రేష్ట్ మూవీస్ బ్యానర్‌పై…

59 mins ago

వామ్మో, ఏంటిది.. నెలకి రూ.25 లక్షలు ఇచ్చేలా నరేష్‌తో పవిత్రా లోకేష్ డీల్..?

ఇటు సోషల్ మీడియా, అటు ప్రింట్ అండ్ ఎలక్ట్రానిక్ మీడియాలో గత కొద్ది రోజులుగా నరేష్, పవిత్ర లోకేష్ ల రిలేషన్ షిప్ వార్తలు హల్ చల్…

1 hour ago

ఈ అద్భుతమైన టీ ల గురించి మీలో ఎంతమందికి తెలుసు..??

టీ.... ఈ పేరు చెబితే చాలు ఎక్కడిలేని ఎనర్జీ పుట్టుకుని వస్తుంది. ఈ ప్రపంచంలో ఎంతో మంచి టీ ను బాగా ఇష్టపడే వాళ్ళు ఉన్నారు. కొందరికి…

3 hours ago

టీఆర్ఎస్ మంత్రులకు షాక్ లు .. మరో మంత్రి అనుచరుడు బీజేపీలోకి..

తెలంగాణలో టీఆర్ఎస్ పార్టీకి షాక్ ల మీద షాక్ లు తగులుతున్నాయి. బీజేపీ ఆపరేషన్ ఆకర్ష్ నిర్వహిస్తొంది. దీంతో తెలంగాణలో రాజకీయ వాతావరణం వేడెక్కుతోంది.టీఆర్ఎస్, కాంగ్రెస్ పార్టీలోని…

4 hours ago