హైదరాబాద్ లో ఆ ప్రాంతంతో నాకు నాలుగేళ్ల అనుబంధం ఉంది.. షారుక్ సెన్సేషనల్ ప్రకటన..!!

Share

బాలీవుడ్ కింగ్ ఖాన్ షారుక్ ఖాన్ హైదరాబాద్ తో తన జీవితానికి ముడిపడి ఉన్న అనుబంధం గురించి ఇటీవల ఓ మీడియా సమావేశంలో సెన్సేషనల్ కామెంట్స్ చేశారు. తన తల్లి తరుపు కుటుంబ సభ్యులు మొత్తం హైదరాబాదులోనే ఉండేవాళ్ళు. అయితే మా అమ్మమ్మకి కొడుకులు ఎవరులేరు. సో మా అమ్మ నాకు జన్మ ఇచ్చాక.. మా సొంత అమ్మమ్మ నన్ను దత్తత తీసుకుంది. మా అమ్మమ్మ వాళ్లు హైదరాబాద్ లో తొలి చౌక్ లో ఉండేవాళ్లు. నా బాల్యంలో దాదాపు నాలుగు సంవత్సరాలు పాటు తోలిచౌకిలోనే మా అమ్మమ్మ దగ్గర పెరగటం జరిగింది. నా తల్లి కుటుంబ సభ్యులంతా హైదరాబాద్ తోలిచౌకిలోనే ఉన్నారు.

అయితే మా అమ్మమ్మ దగ్గర నుండి తర్వాత మా అమ్మ నన్ను బెంగళూరుకి తీసుకెళ్ళిపోయింది. ఆ తర్వాత అక్కడ నుండి ఢిల్లీకి వెళ్లిపోయాము. కానీ హైదరాబాదులో షూటింగ్ లేదా క్రికెట్ మ్యాచ్ చూడటానికి వచ్చిన సమయం లో ఇక్కడ కుటుంబ సభ్యులనీ కలుస్తాను. నాకంటే నా పిల్లలకి హైదరాబాద్ తో బాగా అటాచ్మెంట్ ఉంది. ఖచ్చితంగా సెలవులు దొరికినప్పుడల్లా నా పిల్లలు ఇక్కడకు వచ్చి మా బంధువులతో కలిసి ఉంటారు. చిన్ననాటి టైములో ఇంకా యూత్ లో హైదరాబాద్ వచ్చిన ప్రతిసారి చార్మినార్ వద్దకు వెళ్లి సమయం గడపటం నాకు చాలా ఇష్టం.

ముఖ్యంగా హైదరాబాద్ బిర్యానీ అంటే చాలా ఇష్టం. ఇక్కడ ఉన్న మా కుటుంబ సభ్యులు సైతం బిర్యానీ, హలీం కూడా బాగా చేస్తారు. రామోజీ ఫిలిం సిటీ లో ఏదైనా షూటింగ్ జరిగిన టైంలో.. మా బంధువుల దగ్గర నుండి హైదరాబాద్ బిర్యాని క్యారేజ్ వస్తది. హైదరాబాద్ ప్రాంతానికి చెందిన వాళ్లు చాలా దయ దాక్షిణ్యం కలిగిన ప్రజలు. నాకు హైదరాబాద్ తో మంచి అనుబంధం ఉంది అంటూ షారుక్ ఖాన్ ఇటీవల ఓ కార్యక్రమంలో పేర్కొన్నారు.


Share

Recent Posts

స‌మ్మె ఎఫెక్ట్‌.. ప్ర‌భాస్‌కు అన్ని కోట్లు న‌ష్టం వ‌చ్చిందా?

గ‌త కొద్ది నెల‌ల నుండి సినిమాల ద్వారా వ‌చ్చే ఆదాయం బాగా త‌గ్గిపోవ‌డం, నిర్మాణ వ్య‌యం మోయ‌లేని భారంగా మార‌డంతో.. తెలుగు సినీ నిర్మాతలు త‌మ స‌మ‌స్య‌ల‌ను…

48 mins ago

బీజేపీకి మరో సారి షాక్ ఇచ్చిన బీహార్ సీఎం నితీష్ కుమార్ .. సీఎం పదవికి రాజీనామా

జేడీయూ నేత, బీహార్ ముఖ్యమంత్రి నితీష్ కుమార్ మిత్రపక్షమైన బీజేపీకి మరో సారి షాక్ ఇచ్చారు. ఎన్డీఏ నుండి తప్పుకుంటున్నట్లు ప్రకటించిన నితీష్ కుమార్ ఇప్పటి వరకు…

2 hours ago

ర‌ష్మిక నో చెప్పాక కృతి శెట్టి న‌టించిన‌ సినిమా ఏదో తెలుసా?

యంగ్ బ్యూటీ కృతి శెట్టి గురించి ప‌రిచ‌యాలు అవ‌స‌రం లేదు. త‌క్కువ స‌మ‌యంలోనే టాలీవుడ్‌లో మోస్ట్ వాంటెడ్‌గా మారిన ఈ ముద్దుగుమ్మ‌.. త్వ‌ర‌లోనే `మాచర్ల నియోజవర్గం`తో ప్రేక్ష‌కుల‌ను…

2 hours ago

స్ట్రీమింగ్‌కు సిద్ధ‌మైన న‌య‌న్‌-విగ్నేష్ పెళ్లి వీడియో.. ఇదిగో టీజ‌ర్!

సౌత్‌లో లేడీ సూప‌ర్ స్టార్‌గా గుర్తింపు పొందిన న‌య‌న‌తార ఇటీవ‌లె కోలీవుడ్ ద‌ర్శ‌క‌,నిర్మాత విఘ్నేష్ శివ‌న్‌ను పెళ్లి చేసుకుని వైవాహిక జీవితంలోకి అడుగు పెట్టింది. దాదాపు ఆరేళ్ల…

3 hours ago

కడుపు ఉబ్బరం సమస్యకు ఇలా చెక్ పెట్టేయండి..!

ఆహారం లేకుండా జీవించాలంటే చాలా కష్టం.ఆహా అయితే ఒక రెండు మూడు రోజులు ఉండగలం. కానీ ఆహారం లేకుండా మాత్రం మనిషి మనుగడ లేదు.గుప్పెడు అన్నం మెతుకుల…

3 hours ago

లాల్ సింగ్ చడ్డా సినిమా కోసం నాగచైతన్య ఎంత రెమ్యునరేషన్ తీసుకున్నాడంటే..!

  అక్కినేని నాగచైతన్య మరో రెండు రోజుల్లో (ఆగస్టు 11న) థియేటర్స్‌లో రిలీజ్ కానున్న 'లాల్‌ సింగ్‌ చడ్డా' సినిమాతో బాలీవుడ్‌ డెబ్యూ ఇవ్వనున్నాడు. ఆమిర్‌ ఖాన్‌…

4 hours ago