Bheemla Nayak: “పవన్ కళ్యాణ్ ఫ్యాన్స్” నన్ను క్షమించండి.. “పవన్ సార్” చెప్పినట్టు చేశాను.. “భీమ్లా నాయక్”.. ప్రొడ్యూసర్ ట్వీట్..!!

Share

Bheemla Nayak: “భీమ్లా నాయక్”(Bheemla Nayak) సినిమా వాయిదా పడిన సంగతి తెలిసిందే. జనవరిలో రావలసిన ఈ సినిమా ఎక్కడ 25వ తారీకు రిలీజ్ చేస్తున్నట్లు అధికారికంగా సినిమా యూనిట్ ప్రకటించడం జరిగింది. ఫస్ట్ టైం పవన్ కళ్యాణ్(Pawan Kalyan).. దగ్గుబాటి రానా(Dagubatti Rana) కలిసి నటించడంతో సినిమాపై అంచనాలు నెలకొన్నాయి. ఇక ఇదే సమయంలో తమన్(Thaman) సంగీతం.. ఇచ్చిన పాటలు మరింతగా ఆడియన్స్ నీ అలరించటంతో.. ఒక్కసారిగా అంచనాలు డబల్ త్రిబుల్ అయ్యాయి.

Bheemla Nayak Release Postponed To Help RRR And Radhe Shyam, Says Producer Dil Raju - Filmibeat

దీంతో ఎట్టిపరిస్థితిలో “భీమ్లా నాయక్”.. సంక్రాంతి పండుగకు .. రిలీజ్ చేయాలని భావించగా.. అదే సమయంలో రెండు పాన్ ఇండియా అతిపెద్ద సినిమాలు రిలీజ్ డేట్ ముందే ప్రకటించడంతో “భీమ్లా నాయక్”.. సినిమా వాయిదా వేయడం జరిగింది. ఈ క్రమంలో పవన్ కళ్యాణ్ అభిమానులకు “భీమ్లా నాయక్”.. ప్రొడ్యూసర్ నాగ వంశీ క్షమాపణలు చెబుతూ సోషల్ మీడియాలో పోస్ట్ పెట్టారు సినిమా వాయిదా వేయడానికి గల కారణం పవన్ కళ్యాణ్ అని తెలిపారు.

Pawan Kalyan, Rana Daggubati Starrer 'Bheemla Nayak' Release Delayed? Read To Know More!

ఇండస్ట్రీ బాగు కోరే.. ఆయన తీసుకున్న  నిర్ణయం వలన.. సినిమా వాయిదా వేయాల్సి వచ్చింది. దయచేసి అందరూ అభిమానులు క్షమించండి. పరిస్థితి నా చేతిలో లేదు పవన్ కళ్యాణ్ గారు చెప్పినట్టు నేను చేశాను. నేను కచ్చితంగా మీకు ప్రామిస్ చేస్తున్నాను వచ్చే శివరాత్రికి… ఒక ఉప్పెనల భారీ స్థాయిలో..”భీమ్లా నాయక్”.. గ్రాండ్ గా రిలీజ్ చేయడం జరుగుతుందని నిర్మాత నాగ వంశీ తాజాగా చెప్పుకొచ్చారు. టాలీవుడ్ ఇండస్ట్రీలో సంక్రాంతి పండుగ అతి పెద్ద పండుగ. దీనిని టార్గెట్ చేసుకుని నిర్మాతలు సినిమాలు రిలీజ్ చేస్తూ ఉంటారు. ఈ తరుణంలో ఇప్పుడు ఇదే తరహాలో ప్రభాస్(Prabhas) “రాదేశ్యాం” (Radheyshyam”, ఇండియన్ గ్రేట్ డైరెక్టర్ రాజమౌళి(Rajamouli) RRR.. విడుదలవుతున్న పరిస్థితి కావడంతో పవన్ కళ్యాణ్ ఓపెనింగ్స్ రాబట్టడంలో సిద్ధహస్తుడు కావటంతో ఒకేసారి మూడు పెద్ద సినిమాలు రిలీజ్.. వలన ఎవరికి లాభం ఉండదని ఇండస్ట్రీకి మైనస్ అవుతుందని పవన్ ఈ నిర్ణయం తీసుకున్నట్లు ఇండస్ట్రీలో టాక్.


Share

Related posts

రేపు ఏం జరగబోతుంది..!? కాంగ్రెస్ లో కీలక పరిణామాలు..!?

Yandamuri

ఏమీ లేకుండా రికార్డ్ క్రియోట్ చేసిన అక్షయ్ కుమార్ “లక్ష్మీ బాంబ్”.. కారణం చాలా అంటే చాలా చిన్నది..!

GRK

Niveda pethuraj : నివేదా పేతురాజ్ .. ప్రియాంక జవాల్కర్ సక్సెస్ ట్రాక్ ఎక్కుతారా..?

GRK