Bigg Boss 5 Telugu: రవి ఎలిమినేట్ అయిన తర్వాత వాళ్ళ అమ్మ.. గేదెలు, మేకలు, గొర్రెలు అంటూ వైరల్ కామెంట్స్..!!

Share

Bigg Boss 5 Telugu: యాంకర్ రవి(Ravi) హౌస్ నుండి ఎలిమినేట్ అవ్వడం అన్ ఫెయిర్ అంటూ ఆయన మద్దతుదారులు సోషల్ మీడియాలో బిగ్ బాస్ షో పై మండి పడుతున్నారు. అంత మాత్రమే కాక ఆదివారం అన్నపూర్ణ స్టూడియో(Anapoorna Studio) గేటు బయట రచ్చ రచ్చ కూడా చేయడం జరిగింది. టైటిల్ రేసులో ఉన్న కంటెస్టెంట్స్ పైగా బయట మంచి క్రేజ్ ఉన్న రవి(Ravi)… కనీసం టాప్ ఫైవ్ లోకి వెళ్లక ముందే.. హౌస్ నుండి ఎలిమినేట్ కావడం బయట మాత్రమే కాదు ఇంట్లో ఉన్న సభ్యులకి కూడా అర్థం కాని పరిస్థితి. ఇటువంటి తరుణంలో రవి ఎలిమినేట్ కావడంపట్ల వాళ్ళ అమ్మగారు సోషల్ మీడియాలో సీరియస్ గా రియాక్ట్ అయ్యారు. విషయంలోకి వెళితే సెలబ్రిటీలను హౌస్ లోకి పంపించి ఇండస్ట్రీకి చెందిన వాళ్లే… తోటి కంటెస్టెంట్ లకు గేదెలు, మేకలు, గొర్రెలు అనే పేర్లు పెట్టడం సరైనది కాదని అన్నారు.

ఈ రీతిగా వ్యవహరిస్తే బిగ్ బాస్(Bigg Boss) షో లో ఎవరు చూడారు అని అన్నారు. బిగ్ బాస్ హౌస్ లో రవి గేమ్ ఆడి బయటకు వచ్చాడని ప్రెజర్ కుక్కర్ నుండి బయటకు వచ్చినట్లు ఉందని తనకి హ్యాపీగానే ఉందని రవి తల్లి గారు పేర్కొన్నారు. బిగ్ బాస్(Bigg Boss) హౌస్ లో గేమ్ ఆడకు పిచ్చి చేష్టలు చేయకుండా అస్తమానం తింటూ లేడని తన కొడుకు అందరినీ ఎంటర్టైన్ చేసి బయటకు వచ్చేయడం జరిగిందని ఎలిమినేషన్ తనకు ఎంతగానో బాధ కలిగించింది అంటూ రవి వాళ్ళ అమ్మగారు తన అసహనాన్ని వ్యక్తం చేశారు.

ఇదిలా ఉంటే సరిగ్గా రవి ఎలిమినేషన్ జరగక ముందు రోజు బిగ్ బాస్ హౌస్ లోకి వెళ్ళిన రవి(Ravi) వాళ్ళ అమ్మగారు రవి ఆడిన గేమ్ తీరుపై ప్రశంసలు కురిపించారు. ముఖ్యంగా రవి హౌస్ లో రాజు కావటం ఆ సమయంలో తాను ఎంతగానో గర్వించినట్లు… ఒక రాజు కి తల్లిగా తాను ఆ ఎపిసోడ్ చూసిన సమయంలో ఫీల్ అయినట్లు.. చెప్పుకొచ్చారు. అయితే ఇంతలోనే రవి ఇంటి నుండి ఎలిమినేట్ కావడం..తో.. ఆమె .. బిగ్బాస్ ఎలిమినేషన్ ప్రక్రియ ఆన్ ఫైర్ అన్న రీతిలో తన అసహనాన్ని సోషల్ మీడియాలో వీడియో రూపంలో వ్యక్తం చేశారు.


Share

Recent Posts

రాజకీయ రంగంలోకి సౌత్ ఇండియాలో మరో టాప్ హీరోయిన్..??

దక్షిణాది సినిమా రంగంలో తుని దారులకు విపరీతమైన క్రేజ్ ఉంటుంది. ముఖ్యంగా తమిళ సినిమా రంగంలో అయితే హీరో లేదా హీరోయిన్ నచ్చాడు అంటే విగ్రహాలు కట్టేస్తారు...…

45 నిమిషాలు ago

“పుష్ప”లో ఆ సీన్ నాకు బాగా నచ్చింది..పూరి జగన్నాథ్ కీలక వ్యాఖ్యలు..!!

సుకుమార్ దర్శకత్వంలో ఐకాన్ స్టార్ అల్లు అర్జున్ నటించిన "పుష్ప" ఎంతటి ఘనవిజయం సృష్టించిందో అందరికీ తెలుసు. గత ఏడాది డిసెంబర్ నెలలో విడుదలైన ఈ సినిమా…

2 గంటలు ago

ఢిల్లీ లిక్కర్ స్కామ్ .. హైదరాబాద్ లోని ప్రముఖ వ్యావారి నివాసంలోనూ తనిఖీలు

ఢిల్లీ నూతన ఎక్సేజ్ పాలసీ వ్యవహారంలో కేంద్ర దర్యాప్తు సంస్థ (సీబీఐ) హైదరాబాద్ లోని ఓ ప్రముఖ వ్యాపారి నివాసంలోనూ తనిఖీలు చేసింది. హైదరాబాద్ కోకాపేటలోని ప్రముఖ…

3 గంటలు ago

విడులైన రోజు 50, ఇప్పుడు 1000.. అక్క‌డ `కార్తికేయ 2` హ‌వా మామూలుగా లేదు!

విభిన్న చిత్రాల‌కు కేరాఫ్‌గా మారిన టాలీవుడ్ యంగ్ హీరో నిఖిల్‌.. రీసెంట్‌గా `కార్తికేయ 2`తో ప్రేక్ష‌కుల‌ను ప‌ల‌క‌రించిన సంగ‌తి తెలిసిందే. 2014లో విడుద‌లైన బ్లాక్ బ‌స్ట‌ర్ హిట్…

4 గంటలు ago

ఈ విజయవాడ బాలిక చావు తెలివితేటలు మామూలుగా లేవుగా..!

విజయవాడ కు చెందిన పదవ తరగతి ఫెయిల్ అయిన విద్యార్ధిని (17) గత నెల 22వ తేదీన ఏలూరు కాలువలో దూకింది. రాత్రి సమయంలో అందరూ చూస్తుండగానే…

5 గంటలు ago

క‌వ‌ల‌ల‌కు జ‌న్మనిచ్చిన న‌మిత‌.. పండ‌గ పూట గుడ్‌న్యూస్ చెప్పిన హీరోయిన్‌!

ఒక‌ప్ప‌టి హీరోయిన్ న‌మిత పండండి క‌వ‌ల‌ల‌కు జ‌న్మ‌నిచ్చింది. ఈ గుడ్‌న్యూస్‌ను ఆమె నేడు కృష్ణాష్టమి సంద‌ర్భంగా రివిల్ చేసింది. `జెమిని` మూవీతో తెలుగు సినీ ప‌రిశ్ర‌మ‌లోకి అడుగు…

5 గంటలు ago