Bigg Boss Telugu 5: “నేను గెలుస్తాను” అని షణ్ముక్ అప్పుడే చెప్పేశాడు.. సన్నీ సంచలన కామెంట్స్..!!

Share

Bigg Boss Telugu 5: బిగ్ బాస్(Bigg Boss) సీజన్ ఫైవ్ విన్నర్ సన్నీ ఫుల్ జోష్ లో ఉన్నాడు. మొదటి నుండి హౌస్లో ఫుల్ ఎనర్జీతో గేమ్ ఆడుతూ ఎటువంటి స్ట్రాటజీ లు వేయకుండా.. గేమ్ ఆడుతూ అందరిని అలరిస్తూ వచ్చాడు. ఫిజికల్ టాస్క్ పరంగా.. అదే రీతిలో ఎంటర్టైన్మెంట్ పరంగా.. ప్రతి విషయంలో.. బిగ్ బాస్(Bigg Boss) చూసే ప్రేక్షకుడిని ఎంటర్టైన్ చేయడంలో సీజన్ ఫైవ్ 19 మంది కంటెస్టెంట్ లలో.. సన్నీ బాగా కష్ట పడుతూ వచ్చాడు.

VJ Sunny Wins Bigg Boss 5 Telugu Title

దీంతో చివరాకరికి.. ఓటింగ్ పరంగా భారీ ఎత్తున ఓట్లు కొల్లగొట్టి… సన్నీ విజేతగా నిలవడం జరిగింది. 50 లక్షల ప్రైజ్ మనీ తో పాటు ఒక ల్యాండ్.. అదే రీతిలో టీవీఎస్ బైక్ సొంతం చేసుకున్న సన్నీ(Sunny).. బయట వరుసపెట్టి ఇంటర్వ్యూలు ఇస్తున్నాడు. ఈ సందర్భంగా ఒక ఆసక్తికరమైన విషయాన్ని ఓ ప్రముఖ మీడియా ఛానల్ ఇంటర్వ్యూలో బయటపెట్టాడు. మేటర్ లోకి వెళ్తే గ్రాండ్ ఫినాలే ఈరోజు శ్రీరామ్ హౌస్ నుండి ఎలిమినేట్ అయిన తర్వాత… షణ్ముక్… నేను మాత్రమే మిగిలాము. ఆ సందర్భంలో షణ్ముక్(Shanmukh)… గ్యారెంటీగా ట్రోఫీ నిదే… నా లెక్కలు అర్థం అవుతున్నాయి… అని ఫస్ట్ టైం బిగ్ బాస్ హౌస్ లో షణ్ముక్.. “టైటిల్ నువ్వే గెలుస్తావ్” అని చివరి క్షణంలో చెప్పాడు..అని ఇంటర్వ్యూలో సన్నీ బయటపెట్టాడు.

Bigg Boss Telugu 5 title winner is... - Cine Chit Chat

ఫస్ట్ టైం షణ్ముక్ లెక్కలు కరెక్ట్ అయ్యాయి.. అని ఆ సమయంలో అతను అని నా మాటల బట్టి నాకు అర్థం అయింది అంటూ సన్నీ చెప్పుకొచ్చాడు. ఇక ఇదే సమయంలో తాను గేమ్ ఈ విషయంలో ఎటువంటి స్ట్రాటజీ లో వేయలేదు. అంతమాత్రమే కాకుండా ఎలిమినేషన్ టైం లో కూడా ఎక్కడా లెక్కలు పెట్టలేదు గ్రూపు.. డిస్కషన్ చేయలేదు కేవలం ఎంటర్టైన్మెంట్ చేయడం కోసమే గేమ్ ఆడాను, కష్టపడ్డాను.. టైటిల్ గెలిచాను అని తనదైన శైలిలో సన్నీ చెప్పుకొచ్చాడు.


Share

Related posts

Job Notification: సింగరేణిలో 1146 ఖాళీలు..!!

bharani jella

Madanapalle Double Murder: జంట హత్యల గురించి భూతవైద్యుడు చెప్పిన ఆసక్తికర విషయాలు ఇవే!!

Naina

మావోయిస్టుల్లో చేరడానికి రాష్ట్రపతి అనుమతి కోరింది ఎవరు ? ఏమా కథ?

Yandamuri