అన్న మావోడే .. తమ్ముడే పరాయివాడైయ్యాడు – రేవంత్ రెడ్డి

Share

మునుగోడు కాంగ్రెస్ ఎమ్మెల్యే కోమటిరెడ్డి రాజగోపాల్ రెడ్డి రాజీనామా వ్యవహారం కాంగ్రెస్ పార్టీలో పెద్ద రచ్చకు దారి తీస్తొంది. రాజగోపాల్ రెడ్డి రాజీనామా చేసిన సమయంలో ఆయనను ఉద్దేశించి పీసీసీ అధ్యక్షుడు రేవంత్ రెడ్డి చేసిన కామెంట్స్ పై రాజగోపాల్ రెడ్డి సోదరుడు కాంగ్రెస్ సీనియర్ నేత, ఎంపీ కోమటిరెడ్డి వెంకటరెడ్డి సీరియస్ అవ్వడం, ఈ విషయంలో రేవంత్ రెడ్డి క్షమాపణ చెప్పాలని డిమాండ్ చేసిన సంగతి తెలిసిందే. దీనిపై ఈ రోజు రేవంత్ రెడ్డి ఆయనను కూల్ చేసే విధంగా వివరణ ఇచ్చారు. కోమటిరెడ్డి వెంకటరెడ్డి కాంగ్రెస్ పార్టీ కుటుంబ సభ్యుడనీ, తాను రాజగోపాల్ రెడ్డిని ఉద్దేశించి మాత్రమే మాట్లాడినట్లు చెప్పారు రేవంత్ రెడ్డి.

 

తనకు, వెంకటరెడ్డికి మధ్య అంతరాలు పెంచేలా కొందరు ప్రయత్నించినందు వల్లనే ఆయన అపార్ధం చేసుకున్నట్లు చెప్పారు. రాజగోపాల్ రెడ్డి సొంత పార్టీని ముంచేందుకు ప్రయత్నించిన ద్రోహిగా అభివర్ణించిన రేవంత్ రెడ్డి.. కోమటిరెడ్డి వెంకట రెడ్డి ఎప్పటికీ తమ నాయకుడేనని స్పష్టం చేశారు. రాజగోపాల్ రెడ్డి చేసిన పోరాటాలు, కాంట్రాక్ట్ ల గురించి తేల్చేందుకే చుండూరుకు వస్తానని ప్రకటించాననీ, నిజాయితీపరుడైతే తమతో చర్చకు రావాలని రాజగోపాల్ రెడ్డికి సవాల్ విసిరారు రేవంత్ రెడ్డి. అపోహలతో మా వెంకన్న (వెంకటరెడ్డి) మనస్తాపం చెందాల్సిన అవసరం లేదని అన్నారు.

మరో పక్క తాను పార్టీ మారుతున్నానంటూ అసత్య ప్రచారం చేసే వారిపై లీగల్ నోటీసులు ఇస్తానని హెచ్చరించారు కాంగ్రెస్ ఎంపీ కోమటిరెడ్డి వెంకటరెడ్డి. కోమటిరెడ్డి బ్రాండ్ లేదనడంపై ఆయన అసంతృప్తి వ్యక్తం చేశారు. కాంగ్రెస్ పార్టీలో మూడున్నర దశాబ్దాలుగా పని చేస్తున్నాననీ, తెలంగాణ కోసం మంత్రిపదవికి రాజీనామా చేశానని వెంకటరెడ్డి తెలిపారు. తాను నాలుగు పార్టీలు మారి రాలేదని అన్నారు. రేవంత్ రెడ్డి క్షమాపణ చెప్పాలని ఇంతకు ముందే కోరానని చెప్పారు. సోనియా గాంధీ తనకు పీసీసీ ప్రచార కమిటీ చైర్మన్ గా నియమించారని తెలిపారు.

టార్గెట్ చంద్రబాబు: కుప్పం వైసీపీ ఇన్ చార్జి భరత్ కు మంత్రి పదవి ఖాయం చేసిన సీఎం వైఎస్ జగన్


Share

Recent Posts

సాంగ్స్ సూప‌ర్ హిట్‌.. సినిమాలు ఫ‌ట్‌.. పాపం ఆ ఇద్ద‌రు హీరోల ప‌రిస్థితి సేమ్ టు సేమ్‌!

టాలీవుడ్‌లో టైర్-2 హీరోల లిస్ట్‌లో కొన‌సాగుతున్న ఎన‌ర్జిటిక్ స్టార్ రామ్ పోతినేని, యంగ్ స్టార్ నితిన్ ల‌కు సేమ్ టు సేమ్ ఒకే ప‌రిస్థితి ఏర్ప‌డింది. పూర్తి…

1 min ago

గుండెకు హత్తుకునే సినిమాలు చేయాలి అంటున్న బండ్ల గణేష్..!!

మహమ్మారి కరోనా వైరస్ వచ్చాక ప్రపంచంలో అనేక మార్పులు చోటు చేసుకోవడం తెలిసిందే. ఈ వైరస్ దాటికి అనేక రంగాలు కుదేలు అయిపోయాయి. ముఖ్యంగా సినిమా రంగం…

1 hour ago

నేను గొర్రెల మంద టైప్ కాదు జబర్దస్త్ షోపై అనసూయ వైరల్ కామెంట్స్..!!

యాంకర్ అనసూయ గురించి ప్రత్యేకంగా చెప్పనవసరం లేదు. టెలివిజన్ రంగంలో మరియు సినిమా రంగంలో ఇప్పుడు ఓటీటీలో వరుస ఆఫర్లు అందుకుంటూ సక్సెస్ ఫుల్ కెరియర్ కొనసాగిస్తుంది.…

2 hours ago

వరంగల్ “లైగర్” ప్రమోషన్ కార్యక్రమాలలో హీరో విజయ్ దేవరకొండపై పొగడ్తల వర్షం కురిపించిన పూరి..!!

ఆదివారం వరంగల్ లో "లైగర్" ప్రమోషన్ కార్యక్రమం జరిగింది. ఈ కార్యక్రమంలో పలువురు రాజకీయ నాయకులతోపాటు సినిమా యూనిట్ సభ్యులు హాజరయ్యారు. హీరో విజయ్ దేవరకొండ తో…

2 hours ago

“లైగర్” ప్రమోషన్ కార్యక్రమాలలో మైక్ టైసన్ గురించి ఆసక్తికరమైన విషయాలు చెప్పిన పూరి..!!

"లైగర్" ప్రమోషన్ కార్యక్రమాలు చాలా చురుగ్గా జరుగుతున్నాయి. ఆగస్టు 25వ తారీకు సినిమా విడుదలవుతున్న తరుణంలో ఆగస్టు 13 వరకు ఉత్తరాదిలో విజయ్ దేవరకొండతో పాటు హీరోయిన్…

4 hours ago

హీరోయిన్ల‌కే అసూయ పుట్టిస్తున్న బ‌న్నీ స‌తీమ‌ణి.. లెటేస్ట్ పిక్స్ చూస్తే మైండ్‌బ్లాకే!

అల్లు వారి కోడ‌లు, ఐకాన్ స్టార్ అల్లు అర్జున్ స‌తీమ‌ణి స్నేహా రెడ్డి గురించి ప‌రిచ‌యాలు అవ‌స‌రం లేదు. బ‌న్నీ, స్నేహాలు ప్రేమించి పెళ్లి చేసుకున్నారు. 2011లో…

5 hours ago