YCP MLA Nallapureddy: పుండు మీద కారం చల్లడం అంటే ఇదే కదా..? టాలీవుడ్ ను షేక్ చేస్తున్న వైసీపీ ఎమ్మెల్యే వ్యాఖ్యలు..!!

Share

YCP MLA Nallapureddy: కరోనా ప్రభావం దేశ వ్యాప్తం అన్ని రంగాలపై పడిన విషయం తెలిసిందే. గత ఏడాది మార్చి నుండి దాదాపు సుమారు ఏడాదిన్నర పాటు అన్ని రంగాలు కోలుకోలేని విధంగా దెబ్బతిన్నాయి. గత నాలుగైదు నెలలుగా సాధారణ పరిస్థితులు నెలకొన్నాయి. కరోనా ప్రభావం అన్ని రంగాలతో పాటు తెలుగు సినిమా ఇండస్ట్రీపైనా పడింది. షూటింగ్ లు నిలిచిపోయాయి. ధియేటర్ లు మూతపడ్డాయి. మరో పక్క ఏపిలో ప్రభుత్వానికి, సినీ వర్గాల మధ్య అంతర్ యుద్దం జరుగుతోంది. ఆన్ లైన్ టికెటింగ్ తీసుకురావడం, నిబంధనల మేరకే నాలుగు షోలు మాత్రమే ప్రదర్శించాలని చెప్పడం, బెనిఫిట్ షోలకు అవకాశం లేదని చెప్పడం, అన్ని సినిమాలకు ఒకే ధరతో టికెట్లు అమ్మాలని చెప్పడం జరిగింది. పెద్ద హీరోలు, చిన్న హీరోలు అన్న తేడా లేదు. పెద్ద బడ్జెట్ సినిమాలు, చిన్న సినిమాలు అనే బేధం లేదు, ప్రభుత్వం దృష్టిలో అన్ని సమానమేనని ఏపి ప్రభుత్వం చెబుతోంది. టికెట్ల విషయంలో ప్రభుత్వం పునరాలోచన చేయాలంటూ మెగాస్టార్ చిరంజీవి ప్రభుత్వానికి విజ్ఞప్తి చేశారు. అదే విధంగా టాలివుడ్ టాప్ ప్రొడ్యూసర్ సురేష్ బాబు కూడా ప్రభుత్వ నిర్ణయాలను తప్పుబట్టారు. ఇలా ఆంక్షలు పెడితే పెద్ద సినిమాల విడుదల, ధియేటర్ల మనుగడ దెబ్బతింటాయని పేర్కొన్నారు. సినీ పరిశ్రమకు ఏపి ప్రభుత్వం నుండి పెద్దగా సహకరిస్తుంది ఏమీ లేదు.

YCP MLA Nallapureddy viral comments

YCP MLA Nallapureddy: సినీ ప్రముఖులు వరద బాధితులకు సాయం అందించాలి

ఈ తరుణంలో వైసీపీకి చెందిన ఓ ఎమ్మెల్యే సినీ పరిశ్రమ ప్రముఖులు, హీరోలు వరద బాధితులకు సాయం అందించాలని హుకుం జారీ చేయడం అటు సిని వర్గాల్లో, ఇటు రాజకీయ వర్గాల్లో తీవ్ర చర్చనీయాంశం అవుతుంది. సహజంగా ఏదైనా విపత్తు సమయంలో స్వచ్చందంగా ప్రముఖులు ముందుకు వచ్చి విరాళాలను అందజేయడం సంప్రదాయంగా వస్తుంది. అయితే నెల్లూరు జిల్లాకు చెందిన వైసీపీ ఎమ్మెల్యే నల్లపురెడ్డి ప్రసన్నకుమార్ రెడ్డి సంచలన వ్యాఖ్యలు చేశారు. ఏపిలో నాలుగు జిల్లాల్లో భారీ వర్షాలు, వరదల కారణంగా అపార నష్టం వాటిల్లితే ఫిలిం ఇండస్ట్రీకి చెందిన హీరోలు, పెద్దలు స్పందించకపోవడం దారుణమన్నారు. తెలుగు రాష్ట్రాల ప్రజల అభిమానం వల్ల ఎదిగిన హీరోలు ఈ రోజు వరద బాధితులకు సహాయం చేసేందుకు ముందుకు రాకపోవడం బాధాకరమని అన్నారు.

చిరంజీవి, నాగార్జున, మహేష్ బాబు, వెంకటేశ్, జూనియర్ ఎన్టీఆర్, ప్రభాస్, అల్లు అర్జున్, రాఘవేంద్రరావు గానీ ఎవరూ స్పందిచలేదనీ, కనీసం ఒక్క స్టేట్ మెంట్ కూడా లేదని వారు స్పందించి ఉంటే బాగుండేదని అన్నారు. గతంలో వరదలు వచ్చిన సమయంలో ఎన్టీఆర్, ఏఎన్ఆర్ లు ప్రజలను ఆదుకున్నారని గుర్తు చేస్తూ ఇప్పుడు తాను పిలుపు ఇస్తున్నాననీ, బయటకు వచ్చి దెబ్బతిన్న ప్రాంతాల్లో ఏదో ఒక సహయం చేయాలని ఎమ్మెల్యే ప్రసన్న కుమార్ రెడ్డి హీరోలకు విజ్ఞప్తి చేశారు. అదే విధంగా నిర్మాతలు, డైరెక్టర్లు కూడా స్పందించాలని కోరారు. అధికార పార్టీ ఎమ్మెల్యే విజ్ఞప్తిపై హీరోలు ఏ విధంగా స్పందిస్తారో వేచి చూడాలి.


Share

Recent Posts

ఆగస్టు 11 – శ్రావణమాసం – రోజు వారి రాశి ఫలాలు

ఆగస్టు 11 - శ్రావణమాసం - గురువారం మేషం నిరుద్యోగులకు ఉద్యోగ అవకాశాలు లభిస్తాయి. ఆర్థిక వ్యవహారాలు ఆశాజనకంగా ఉంటాయి. కుటుంబ సభ్యుల ఆదరణ పెరుగుతుంది. వృత్తి…

2 hours ago

మ‌హేశ్ నెక్స్ట్ మ‌రింత ఆల‌స్యం.. ఎప్ప‌టికి పోస్ట్ పోన్ అయిందంటే?

రీసెంట్‌గా `స‌ర్కారు వారి పాట‌`తో మ‌రో హిట్ ను ఖాతాలో వేసుకున్న టాలీవుడ్ ప్రిన్స్ మ‌హేశ్ బాబు.. త‌న నెక్స్ట్ ప్రాజెక్ట్‌ను మాట‌ల మాంత్రికుడు త్రివిక్ర‌మ్ శ్రీ‌నివాస్‌తో…

2 hours ago

రూ. 10 కోట్లు ఆఫ‌ర్‌.. అయినాస‌రే ఆ ప‌ని చేయ‌న‌న్న బ‌న్నీ?!

ఐకాన్ స్టార్ అల్లు అర్జున్ తొలి పాన్ ఇండియా చిత్రం `పుష్ప‌`. ఎర్ర చంద‌నం స్మ‌గ్లింగ్ నేప‌థ్యంలో మాస్ ఎంట‌ర్టైన‌ర్‌గా రూపుదిద్దుకున్న ఈ చిత్రానికి సుకుమార్ ద‌ర్శ‌క‌త్వం…

3 hours ago

హాస్పిటల్ లో హీరోయిన్ టబు..!!

హీరోయిన్ టబు అందరికీ సుపరిచితురాలే. సౌత్ మరియు బాలీవుడ్ ఇండస్ట్రీలో సినిమాలు చేస్తూ ఎప్పటినుండో హీరోయిన్ గా విజయవంతంగా రాణిస్తూ ఉంది. దాదాపు మూడు దశాబ్దాల పాటు…

5 hours ago

పాన్ ఇండియా లెవెల్ లో నాగచైతన్యకి ఇష్టమైన హీరో ఎవరో తెలుసా..??

అక్కినేని కుటుంబం నుండి హీరోగా ఎంట్రీ ఇచ్చిన నాగచైతన్య సక్సెస్ఫుల్ కెరియర్ కొనసాగిస్తున్నాడు. "జోష్"తో హీరోగా ఎంట్రీ ఇచ్చి అన్ని వర్గాల ప్రేక్షకులను అలరిస్తూ ఒకపక్క సౌత్…

6 hours ago

మరోసారి తిరస్కరించిన అల్లు అర్జున్..!!

సినిమా రంగంలో టాప్ హీరోలకు యాడ్ రంగంలో భారీ ఆఫర్ లు వస్తూ ఉంటాయి అని అందరికీ తెలుసు. ఈ క్రమంలో చాలామంది హీరోలు ప్రముఖ కంపెనీలకు…

7 hours ago