Sajjala Ramakrishna Reddy: ఏపి ఉద్యోగ సంఘాల నేత ‘బండి’ ఘాటు వ్యాఖ్యలపై సజ్జల రియాక్షన్ ఇదీ..!!

Share

Sajjala Ramakrishna Reddy: పీఆర్సీతో సహా పలు డిమాండ్ల సాధన కోసం ఏపి ఎన్జీఓల సంఘాల నేతలు ఉద్యమ కార్యాచరణ ప్రకటించిన సంగతి తెలిసిందే. ఒక్కో ఉద్యోగి కుటుంబంలో అయిదు ఓట్లు ఉంటాయి. ఏపి వ్యాప్తంగా 13 లక్షల ఉద్యోగులు ఉన్నారు. కుటుంబాలతో కలుపుకుని 60 లక్షల ఓట్లు ఉన్నాయి. తాము తలుచుకుంటే ప్రభుత్వాన్ని పడగొట్టగలం, నిలబెట్టగలం, ఉద్యోగుల శక్తి ముందు ఎవరైనా తలవంచాల్సిందే అంటూ సంచలన వ్యాఖ్యలను ఏపి ఎన్జీఓ సంఘ నేత బండి శ్రీనివాసరావు చేసిన విషయం తెలిసిందే. దీనిపై ప్రభుత్వ సలహాదారు సజ్జల రామకృష్ణారెడ్డి స్పందించారు. కొంత మంది నాయకులు మాట్లాడిన మాటలు పెద్దగా పట్టించుకోవాల్సిన అవసరం లేదన్నారు. బహుశా వాళ్లల్లో ఒక ఊపు కోసం అలా మాట్లాడి ఉండవచ్చు అని అభిప్రాయపడ్డారు. వాళ్లు నలుగురే ఉద్యోగులు కాదు కదా, ఒక వేళ వాళ్లు నిర్ణయక శక్తి అనుకుంటే రాజకీయాల్లోకి వెళ్లొచ్చు అని కౌంటర్ ఇచ్చారు సజ్జల.

Sajjala Ramakrishna Reddy reaction on ngo leader comments
Sajjala Ramakrishna Reddy reaction on ngo leader comments

 

Sajjala Ramakrishna Reddy: నిర్ణయక శక్తి అనుకుంటే రాజకీయాల్లోకి రావచ్చు..!

“ఉద్యోగులు ప్రజల్లో భాగం, పైగా ఉద్యోగులు ప్రభుత్వంలోనూ భాగం, రాజకీయ పార్టీల నేతలు ప్రభుత్వంలో అయిదేళ్లు పాటు గెస్ట్ గా ఉండారు తప్ప వాళ్లు పదవీ విరమణ అయ్యే వరకూ ప్రభుత్వంలో ఉంటారు. రాజకీయ పార్టీగా సీఎం వైఎస్ జగన్ ఆలోచనలకు అనుగుణంగా ప్రభుత్వం తీసుకునే విధానాలను ప్రజల్లోకి తీసుకువెళ్లి అమలు చేసేది ప్రభుత్వ ఉద్యోగులే వాళ్ల మీద ప్రేమే ఉంటుంది. వాళ్లు పూర్తి సంతృప్తితో పని చేసే వాతావరణం కల్పించాలని ప్రభుత్వం అనుకుంటుంది తప్ప వేరేది ఏమీ ఉండదు. గతంలో చంద్రబాబు పిఆర్సీ అమలు చేయకుండా, డీఏలు ఇవ్వకుండా వెళ్లిపోతే ఈ ప్రభుత్వం రాగానే ఎవరూ అడగకుండానే 27 శాతం ఐఆర్ చేసిన ఘనత జగన్మోహనరెడ్డి దని” ఆయన గుర్తు చేశారు. కోవిడ్ మూలంగా ఆదాయం తగ్గిపోయి ఖర్చు విపరీతంగా పెరిగిపోవడం, గతంలో చేసిన అప్పులకు వడ్డీలు చెల్లించాల్సి రావడం, ఆర్ధిక వ్యవస్థపై పూర్తి ప్రభావం పడటం వల్ల సహజంగా అన్నింటి మీద ఆ ప్రభావం పడింది. ఉద్యోగుల మీద కూడా కొంచెం పడిందన్నారు. వాళ్లు కూడా చాలా ఓపికతో వేచి చూశారన్నారు. వాళ్లు అడుగుతున్న దానిలో ఏమీ తప్పులేదు. పీఆర్సీ గురించి ముఖ్యమంత్రి గారు చెప్పారు. అది కూడా అయిపోతుంది. త్వరలో అనౌన్స్ చేయడం జరుగుతుందని సజ్జల పేర్కొన్నారు. వాళ్లు చేసిిన వాఖ్యలకు విలువ ఉందని తాను అనుకోవడం లేదన్నారు. ఎవరికి వాళ్లు మేము చేయగలమని అనుకుంటే ప్రజాస్వామ్యంలో ఆ గ్రూపే కంట్రోల్ చేయగలిగితే వాళ్ల ఒక్కరిని సంతృప్తి పర్చి ప్రభుత్వాలను నడుపుకోవచ్చు. బహుశా వాళ్లు ఒక ఊపు కోసం అలా మాట్లాడి ఉండవచ్చు. ఆదే వాళ్లు అనుకుని నిజం ఉంటే వాళ్లు పార్టీ పెట్టి పొలిటికల్ గా రావచ్చు అని సజ్జల అన్నారు.

Read More: YSRCP: లోక్ సభలో అమరావతి రైతుల పాదయాత్ర ప్రస్తావన..! ఎంపీలు రఘురామ వర్సెస్ మిథున్ రెడ్డి మాటల యుద్ధం..!!


Share

Related posts

First Night : శోభనానికి సిద్ధమా.. మరి ఈ రూల్స్ పాటించాట..!!

bharani jella

బిగ్ బాస్ 4: హౌస్ లో బైక్ రేసింగ్ ప్రమాదంలో పడ్డ జబర్దస్త్ అవినాష్..!!

sekhar

నమో మళ్ళీ రావాలి

Siva Prasad