NewsOrbit
Entertainment News సినిమా

Ram Charan Tej: ఎన్టీఆర్ తన కెరియర్ గుడ్డిగా రాజమౌళి చేతిలో పెట్టేసాం రామ్ చరణ్ సంచలన వ్యాఖ్యలు..!!

Ram Charan Tej: మెగా పవర్ స్టార్ రామ్ చరణ్ తేజ్ “RRR” కీ ఆస్కార్ అవార్డు వచ్చిన తర్వాత ఢిల్లీలో దిగటం జరిగింది. RRR ఆస్కార్ అందుకున్న తొలి ఇండియన్ మూవీగా రికార్డు సృష్టించింది. దీంతో చిత్ర దర్శకుడు రాజమౌళి పై సినిమా యూనిట్ పై చాలామంది ప్రశంసల కురిపిస్తున్నారు. ఆస్కార్ వచ్చిన రోజు దేశ ప్రధాని మొదలుకొని రాజకీయ నేతలు సినిమా సెలబ్రిటీలు… పలు రాష్ట్ర ముఖ్యమంత్రులు సైతం శుభాకాంక్షలు తెలియజేశారు. ఇదిలా ఉంటే ఆస్కార్ అందుకున్న తర్వాత… ఢిల్లీ విమానశ్రమ దిగిన రామ్ చరణ్ ఇండియా టుడే కంక్లెవ్ 2023 సెషన్ లో పాల్గొనడం జరిగింది.

NTR blindly put his career in the hands of Rajamouli Ram Charan's sensational comments

ఈ సందర్భంగా RRR దర్శకుడు రాజమౌళి పై సంచలన వ్యాఖ్యలు చేశారు. తన జీవితంలో చిరంజీవి, పవన్ కళ్యాణ్ తర్వాత… అదే తరహా గౌరవించే వ్యక్తి రాజమౌళి అని స్పష్టం చేశారు. 14 సంవత్సరాల క్రితం మగధీరతో తనకు బిగ్గెస్ట్ బ్లాక్ బస్టర్… తెలుగు చలనచిత్ర పరిశ్రమకు ఇండస్ట్రీ హిట్ ఇచ్చారు. పనిలో ఆయన మిస్టర్ పర్ఫెక్ట్ అయిపోయారు. బాబాయ్ పవన్ నాన్న చిరంజీవి తనకు రెండు కళ్ళ లాంటి వారిని చరణ్ చెప్పుకోచ్చారు. ఇక RRR రాజమౌళి తమతో చేయటానికి ప్రధాన కారణం తో తనకున్న స్నేహం అని చరణ్ తెలియజేశారు.

NTR blindly put his career in the hands of Rajamouli Ram Charan's sensational comments

సినిమా స్టోరీ కూడా ఇద్దరూ స్నేహితులకు సంబంధించినది కావటంతో మ్యాచ్ అవుతుందని.. భావించి తామిద్దరిని ఎంచుకున్నారని తెలిపారు. సినిమాలో నందమూరి వర్సెస్ మెగా అభిమానులపరంగా గత 35 సంవత్సరాల నుండి పోటీ నడుస్తుంది. కానీ వ్యక్తిగతంగా రెండు కుటుంబాల మధ్య అలాంటిది ఏమీ లేదని చరణ్ పేర్కొన్నారు. ఒకవేళ ఈ సినిమాకి రాజమౌళి దర్శకుడు కాకపోతే తారక్ తన కాంబినేషన్ సెట్ అయ్యేది కాదని అన్నారు. రాజమౌళి కాబట్టి ఇద్దరం కూడా కథని బలంగా నమ్మి గుడ్డిగా కెరియర్ మొత్తం ఆయన చేతుల్లో పెట్టేసాం.. అంటూ చరణ్ ఢిల్లీలో జరిగిన ఇంటర్వ్యూలో కీలక వ్యాఖ్యలు చేశారు.

Related posts

BrahmaMudi:అపర్ణని క్షమాపణ కోరిన అసలు మాయ.. రుద్రానికి హార్ట్ ఎటాక్ తెప్పించిన కావ్య.. బిడ్డ కోసం రాజ్, కావ్య ల నిర్ణయం..

bharani jella

Nuvvu Nenu Prema:ఆఫీసులో పద్మావతి, విక్కీ రిలేషన్ బయటపడనుందా? సుగుణ కోరిక.. యశోదర్ ఇంటికి పద్మావతి వెళ్లనుందా?

bharani jella

Manamey: మ‌న‌మే మూవీ ప్రీ రిలీజ్ బిజినెస్‌.. హిట్ కొట్టాలంటే శ‌ర్వానంద్ ఎంత రాబట్టాలి..?

kavya N

Kajal Aggarwal: కాజ‌ల్ చేతికి ఉన్న ఆ వాచ్ ఖ‌రీదెంతో తెలుసా.. ఓ కారు కొనేయొచ్చు!

kavya N

NTR – Anushka: ఎన్టీఆర్‌, అనుష్క కాంబినేష‌న్ లో మిస్ అయిన మూడు క్రేజీ చిత్రాలు ఏవో తెలుసా?

kavya N

Rashmika Mandanna: ఎన్టీఆర్ సినిమాకు ర‌ష్మిక షాకింగ్ కండీష‌న్స్‌.. కొంచెం ఓవర్ అయినట్లు ఉంది కదా..?

kavya N

Kajal Aggarwal: నాక‌న్నా ఆ హీరోయిన్లంటేనే గౌత‌మ్ కు ఎక్కువ ఇష్టం.. భ‌ర్త‌పై కాజ‌ల్ ఓపెన్ కామెంట్స్‌!

kavya N

Karthika Deepam 2 June 6th 2024 Episode: కొడుకును అనుమానించిన కాంచన.. కార్తీక్ కి థాంక్స్ చెప్పిన దీప..!

Saranya Koduri

Star Maa: వచ్చేవారం ముగియనున్న స్టార్ మా సీరియల్స్ ఇవే..!

Saranya Koduri

OTT: ఓటీటీలో దుమ్ము రేపుతున్న భయపెట్టే దెయ్యం మూవీ.. ఈ హారర్ మూవీ ని ఎక్కడ చూడొచ్చంటే..!

Saranya Koduri

Netflix Top Trending Movies And Web Series: నెట్ఫ్లిక్స్ లో టాప్ 10 మూవీస్ అండ్ వెబ్ సిరీస్ లిస్ట్ ఇదే..!

Saranya Koduri

Maharaja OTT: ఓటిటి ప్లాట్ఫారం ఫిక్స్ చేసుకున్న విజయ్ సేతుపతి 50వ మూవీ..!

Saranya Koduri

OTT: ఓటీటీలో భారీ రికార్డ్ ని క్రియేట్ చేసిన వెబ్ సిరీస్.. తొలివారం లోనే భారీ వ్యూస్..!

Saranya Koduri

Sharwanand: శ‌ర్వానంద్ కు కొత్త ట్యాగ్ ఇచ్చిన నిర్మాత‌.. ఇక‌పై హీరోగారిని అలానే పిల‌వాలి!!

kavya N

Brahmamudi June 06 Episode 429:దొరికేసిన అసలు మాయ.. అనామికను రెడ్ హ్యాండెడ్ గా పట్టించిన స్వప్న.. రుద్రాణి దెబ్బకి కోమాలోకి మాయ..

bharani jella