Samantha: విడాకుల తర్వాత… సమంత తండ్రి సంచలన వ్యాఖ్యలు..!!

Share

Samantha: టాలీవుడ్ ఇండస్ట్రీలో అక్కినేని నాగచైతన్య సమంత విడాకులు తీసుకున్న సంగతి తెలిసిందే. దాదాపు పది సంవత్సరాల పాటు కలిసి ఉన్న వీరు ఆరు సంవత్సరాలు ఉపయోగించుకుని నాలుగు సంవత్సరాలు.. వివాహబంధం కొనసాగించి ఇటీవల విడాకులు తీసుకోవడం జరిగింది. ఇండస్ట్రీలో చూడముచ్చటగా కనబడే ఈ జంట విడాకులు తీసుకోవడం అనేది ఇది ఒక తెలుగు ఇండస్ట్రీలో మాత్రమే కాక యావత్ భారతదేశంలోనే ఈ వార్త పెద్ద హాట్ టాపిక్ గా మారింది.

Samantha's father reacts to Chai-Sams divorce

ఇద్దరూ ఒకరి అభిప్రాయాలను మరొకరు గౌరవిస్తూ.. ఇష్టపడి విడాకులు తీసుకుంటున్నట్లు.. ఇద్దరు ఎవరికివారు స్పష్టం చేస్తూ సోషల్ మీడియాలో తెలియజేశారు. ఈ క్రమంలో తమకు అండగా ఉండాలని కూడా చెప్పుకొచ్చారు. పరిస్థితి ఇలా ఉంటే సమంత విడాకుల వార్త విని మొదట.. షాక్ అయ్యానని.. తనకు ఏమీ తోచలేదు అని ఒక్కసారిగా మైండ్ బ్లాక్ అయ్యిందని సమంత తండ్రి తెలిపారు. అసలు స్పృహలో ఉండే తన కూతురు ఈ నిర్ణయం తీసుకుందా అనే అనుమానాలు కూడా వ్యక్తం చేస్తూ త్వరలోనే అన్ని పరిస్థితులు సద్దుమణిగింది ఆశిస్తున్నట్లు సమంత తండ్రి జోసఫ్ ప్రభు చెప్పుకొచ్చారు.

Samantha Ruth Prabhu's father Joseph Prabhu REACTS to his daughter's divorce with Naga Chaitanya: 'Mind went blank'

అది వాళ్ళ వ్యక్తిగతమని

మరోపక్క నాగచైతన్య తండ్రి నాగార్జున సామ్ చైతు.. విడిపోవడం అనేది తనకు కూడా బాధ కలిగించిందని, దురదృష్టకరమని వాళ్ళ మధ్య ఏం జరిగినా అది వాళ్ళ వ్యక్తిగతమని దేవుడు వాళ్ళిద్దరికీ మనోధైర్యాన్ని ఇవ్వాలని ప్రార్థిస్తున్నట్లు స్పష్టం చేశారు. ఈ క్రమంలో సమంత తండ్రి చేసిన వ్యాఖ్యలకు నెటిజన్ల నుండి పాజిటివ్ రెస్పాన్స్ వస్తోంది. సమంతా తండ్రి మంచిగా అర్థం చేసుకున్నారు.

Samantha Ruth Prabhu's father reacts to the news of her separation from Naga Chaitanya; here's what he said

వాళ్లిద్దరూ మళ్లీ కలవాలని

ఆయన మాదిరిగానే చాలా మంది వాళ్లిద్దరూ మళ్లీ కలవాలని కోరుకుంటున్నట్లు ఆయన చేసిన వ్యాఖ్యలకు రిప్లై ఇస్తున్నారు. ఇరు కుటుంబాల సభ్యులు మాత్రమే కాక.. అభిమానులు సినిమా ప్రేమికులు అదే రీతిలో.. ఇండస్ట్రీలో మరికొంత మంది ప్రముఖులు కూడా నాగచైతన్య సమంత మరోసారి ఆలోచించుకుని నిర్ణయం నుండి విరమించుకుని తిరిగి మళ్ళీ ఒకటవ్వాలని.. స్పష్టం చేస్తున్నారు. మరోపక్క ఎవరికి వారు ఇద్దరు బాగా చర్చలు జరుపుకుని ఈ నిర్ణయానికి వచ్చినట్లు చెప్పుకొస్తున్నారు.


Share

Related posts

Allu Arjun: సోషల్ మీడియాలో అల్లు అర్జున్ “ఐకాన్” పై క్రేజీ రూమర్..!!

sekhar

Vakeel Saab × AP Government : రాబోయే వందల కోట్ల సినిమాలకూ ఏపీలో టికెట్ రేట్లు 5, 10 కేనా..?

Muraliak

Social media: AP లో సోషల్ మీడియాను ఇలా కూడా వాడేస్తున్నారు!! వినూత్న ఆలోచన!

Naina